LỄ CÔNG BỐ NGHỊ QUYẾT VỀ BỔ NHIỆM LẠI PHÓ HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC LUẬT HÀ NỘI

Đăng vào 07/07/2020 15:12

Sáng nay, ngày 3 tháng 7 năm 2020, tại hội trường A.402, Trường Đại học Luật Hà Nội đã long trọng tổ chức lễ công bố Nghị quyết về bổ nhiệm lại Phó hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội. Tham dự Lễ công bố có đồng chí Chu Mạnh Hùng, Bí thư Đảng ủy, Quyền Chủ tịch Hội đồng trường, đồng chí Trần Quang Huy, Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường, các đồng chí Đảng ủy viên, các thành viên Hội đồng Trường, các cán bộ chủ chốt, đại diện các tổ chức đoàn thể trong Trường.

Mở đầu buổi lễ, Đồng chí Trương Đình Ninh, Phó Trưởng Phòng Tổ chức cán bộ công bố Nghị quyết của Hội đồng Trường về việc quyết bổ nhiệm lại Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội Vũ Thị Lan Anh.

Thay mặt Hội đồng trường, đồng chí Chu Mạnh Hùng, Bí thư Đảng ủy, Quyền Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu chúc mừng Đồng chí Vũ Thị Lan Anh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của nhiệm kỳ đầu tiên, chúc đồng chí tiếp tục phấn đấu, cống hiến cho nhà trường để hoàn thành những nhiệm vụ của nhiệm kỳ tới.

Đ/c Chu Mạnh Hùng trao Nghị quyết về bổ nhiệm lại chức vụ Phó Hiệu trưởng cho đ/c Vũ Thị Lan Anh

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vũ Thị Lan Anh bày tỏ sự phấn khởi khi nhận được sự tín nhiệm của các đồng nghiệp, đồng chí cán bộ chủ chốt, lãnh đạo Trường, Đảng ủy, Hội đồng trường để được bổ nhiệm lại chức vụ Phó Hiệu trưởng trong nhiệm kì tiếp theo. Đồng chí nhấn mạnh chính nhờ sự chỉ đạo của Bộ Tư pháp, của Đảng ủy, Hội đồng trường và sự chung sức từ các lãnh đạo đơn vị cũng như sự phối hợp của tập thể các giảng viên, chuyên viên, người lao động trong nhà trường đã tạo nên thành công rực rỡ trong hoạt động của Nhà trường trong thời gian vừa qua, trong đó có các lĩnh vực, các đơn vị do đồng chí phụ trách.

Đồng thời, đồng chí Vũ Thị Lan Anh cam kết sẽ tiếp tục cố gắng hết mình trong các hoạt động, cống hiến hiệu quả cho sự nghiệp đào tạo, nghiên cứu khoa học và truyền bá tư tưởng pháp lý để xây dựng Trường Đại học Luật Hà Nội ngày càng vững mạnh và phát triển, trở thành trường đại học trọng điểm đào tạo cán bộ về pháp luật ở Việt Nam.

Các thành viên Hội đồng Trường tặng hoa chúc mừng đ/c Vũ Thị Lan Anh

Đồng chí Phạm Thị Hằng - Đại diện Tổ Nữ công tặng hoa chúc mừng